Rbi วงกลม forex ซื้อขาย


Forex trading in India - กฎหมาย นี่คือวงกลม RBI นี่คือวงกลมจาก RBI ซึ่งไม่ได้พูดถึงอะไรเกี่ยวกับเงินทุนขอบ Forex นี้ฉันขุดออกจากฟอรั่ม: ฉันเห็นมากมายถกเถียงกันเกี่ยวกับกฎหมายของอัตราแลกเปลี่ยนในอินเดีย สำหรับข้อมูลที่คุณได้ไปเยี่ยมชมธนาคาร HDFC ได้กล่าวถึงปัญหานี้กับผู้จัดการของสาขา Vasai (E) แล้ว เธอบอกว่าหลังจากได้รับการยืนยันจากผู้สูงอายุของเธอว่าใครสามารถแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศได้ เธอได้รับสำเนา RBI แบบวงกลมซึ่งระบุว่าบุคคลใดสามารถลงทุนได้ถึง 25000 เหรียญสหรัฐต่อปี สำเนาของเวียนนี้สามารถดูได้จากเว็บไซต์ RBi ที่ Please ทำผลงานที่บ้านของคุณเองเกี่ยวกับเอกสารนี้ หวังว่านี่จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ intrested ในการซื้อขาย forex. ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย - 400 001 RBI 200439 AP (DIR Series) เลขที่เอกสารฉบับที่ 64 วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2547 ให้แก่ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตทุกรายในอัตราแลกเปลี่ยน MadamSirs, โครงการโอนเงินทุน Liberalized จำนวน 25,000 เหรียญสหรัฐสำหรับผู้มีถิ่นที่อยู่ในราชอาณาจักร เราได้ติดตามสถานการณ์การพัฒนาเศรษฐกิจมหภาคของประเทศอย่างใกล้ชิดและเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงนโยบายที่เหมาะสมสอดคล้องกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป เป็นขั้นตอนต่อการทำให้เข้าใจง่ายขึ้นและการเปิดเสรีของสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่มีให้แก่ประชาชนจะได้รับการตัดสินว่าบุคคลที่มีถิ่นพำนักสามารถโอนเงินได้ไม่เกิน 25,000 เหรียญสหรัฐต่อปีปฏิทินเพื่อวัตถุประสงค์ใด ๆ ที่โครงการได้รับการกำหนดไว้โดยละเอียดดังนี้ บุคคลที่มีถิ่นที่อยู่ทุกคนมีสิทธิ์ได้รับประโยชน์จากสถานที่ตามโครงการ สถานที่ดังกล่าวจะไม่สามารถใช้ได้กับ บริษัท ห้างหุ้นส่วน บริษัท HUF Trusts ฯลฯ 3. วัตถุประสงค์ 3.1 สถานที่นี้สามารถนำเงินไปชำระได้ถึง USD 25,000 ต่อปีปฏิทินสำหรับรายการบัญชีปัจจุบันหรือบัญชีเงินทุนหรือการรวมกันของทั้งสองฝ่าย 3.2 ภายใต้สถานที่นี้บุคคลที่มีถิ่นที่อยู่จะมีอิสระในการได้มาซึ่งอสังหาริมทรัพย์หรือหุ้นหรือทรัพย์สินอื่นใดนอกประเทศอินเดียโดยไม่ได้รับการอนุมัติจากธนาคารสำรอง บุคคลธรรมดาจะสามารถเปิดรักษาและถือบัญชีเงินตราต่างประเทศกับธนาคารนอกประเทศอินเดียเพื่อทำการโอนเงินภายใต้โครงการโดยไม่ได้รับอนุมัติจาก Reserve Bank 2 2 บัญชีเงินตราต่างประเทศอาจใช้สำหรับการทำธุรกรรมทั้งหมดที่เชื่อมต่อกับหรือเกิดจากการโอนเงินที่มีสิทธิ์ตามโครงการนี้ 3.3 ข้อชี้แจงเพิ่มเติมว่าสถานที่ที่อยู่ภายใต้โครงการนี้นอกเหนือจากที่มีอยู่แล้วสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวทางธุรกิจการโอนเงินของขวัญการบริจาคการศึกษาการรักษาพยาบาลเป็นต้นตามที่อธิบายไว้ในตารางที่ 3 ของกฎการจัดการการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ , 2000. (Annexure B) 3.4 สิ่งอำนวยความสะดวกการโอนเงินภายใต้โครงการนี้ไม่สามารถใช้งานได้ต่อไปนี้: 1) การโอนเงินโดยมีวัตถุประสงค์เฉพาะภายใต้ Schedule-I (เช่นการซื้อสลากล็อตโต้เว็ปไซด์ตั๋วนิตยสารที่ถูกสั่งห้าม ฯลฯ ) หรือรายการใด ๆ ที่ จำกัด อยู่ในตาราง II ของการจัดการการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ธุรกรรมบัญชีปัจจุบัน), 2000 (Annexure B) ii) การส่งเงินทางตรงหรือทางอ้อมไปยังภูฏานเนปาลมอริเชียสหรือปากีสถาน iii) การส่งเงินทางตรงหรือทางอ้อมมายังประเทศที่ FATF ระบุว่าเป็นประเทศที่ไม่ใช่ประเทศและเขตการปกครองที่ไม่ใช่สหกรณ์เช่น Cook Islands, Egypt, Guatemala, Indonesia, Myanmar, Nauru, Nigeria, Philippines และ Ukraine iv) การส่งเงินทางตรงหรือทางอ้อมแก่บุคคลและหน่วยงานดังกล่าวระบุว่ามีความเสี่ยงอย่างยิ่งต่อการกระทำการก่อการร้ายตามคำแนะนำของธนาคารสำรองต่อธนาคาร 4. ขั้นตอนการโอนเงินที่ผู้ส่งจะต้องปฏิบัติตาม 4.1 เพื่อประโยชน์ของสถานที่นี้บุคคลจะต้องกำหนดสาขาของ AD โดยที่จะส่งเงินทั้งหมดที่อยู่ภายใต้โครงการนี้ 4.2 บุคคลที่พำนักอยู่ในประเทศที่ประสงค์จะขอย้ายถิ่นฐานควรจัดทำหนังสือรับรองการยื่นคำร้องด้วยรูปแบบตามที่ระบุในภาคผนวก A เกี่ยวกับวัตถุประสงค์ของการส่งเงินและการประกาศว่าเงินนั้นเป็นของผู้ส่งเงินและจะไม่นำไปใช้ตามวัตถุประสงค์ที่ระบุไว้ข้างต้น 3 3 ความต้องการที่จะปฏิบัติตามโดยตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต 4.3 ในขณะที่อนุญาตให้สถานที่กับบุคคลที่มีถิ่นที่อยู่ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้มีการใช้คำแนะนำต่อไปนี้สำหรับลูกค้าของคุณในส่วนที่เกี่ยวกับบัญชีเหล่านี้ นอกจากนี้ยังต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบต่อต้านการฟอกเงินที่มีผลบังคับใช้ 4.4 ผู้สมัครควรมีบัญชีธนาคารไว้กับธนาคารเป็นระยะเวลาอย่างน้อยหนึ่งปีก่อนการโอนเงิน หากผู้สมัครที่ต้องการทำการโอนเงินเป็นลูกค้าใหม่ของธนาคารตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับมอบอำนาจควรทำ Due Diligence ในการเปิดดำเนินการและบำรุงรักษาบัญชี นอกจากนี้ AD ควรขอใบแจ้งยอดบัญชีธนาคารสำหรับปีที่ผ่านมาจากผู้สมัครเพื่อตอบสนองตัวเองเกี่ยวกับแหล่งเงินทุน ถ้าไม่มีใบแจ้งยอดธนาคารสำเนาคำร้องขอคืนภาษีล่าสุดหรือการคืนภาษีที่ยื่นโดยผู้ยื่นคำขออาจได้รับ 4.5 AD ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าการชำระเงินจะได้รับจากเงินทุนที่เป็นของบุคคลที่ประสงค์จะชำระเงินด้วยเช็คที่ดึงมาจากบัญชีธนาคารของผู้สมัครหรือโดยการหักเงินจากบัญชีของเขาหรือตามคำสั่งจ่ายเงินตามความต้องการ 4.6 ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตควรรับรองว่าการโอนเงินไม่ได้ทำโดยตรงหรือโดยอ้อมโดยหรือให้แก่หน่วยงานที่ไม่มีสิทธิ์และการโอนเงินจะทำตามคำแนะนำในเอกสารนี้ 5. การรายงานการทำธุรกรรมการส่งเงินที่ทำภายใต้โครงการนี้จะได้รับการรายงานใน R-Return ในหลักสูตรปกติ โฆษณาอาจจัดทำและเก็บรักษาใบบันทึกแบบฟอร์ม A2 ไว้ในส่วนที่เกี่ยวกับการส่งเงินเกิน 5,000 เหรียญสหรัฐตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตสามารถจัดให้มีการจัดทำเป็นรายไตรมาสข้อมูลเกี่ยวกับจำนวนผู้สมัครและจำนวนเงินทั้งหมดที่ส่งให้หัวหน้าผู้จัดการทั่วไปการชำระเงินภายนอก แผนกแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศธนาคารกลางอินเดียสำนักงานกลางมุมไบ -400001 6. การแก้ไขเพิ่มเติมกฎการจัดการการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่เกี่ยวข้อง พ. ศ. 2543 และการแจ้งเตือนที่เกี่ยวข้องซึ่งออกภายใต้ FEMA, 1999 มีการออกแยกต่างหาก 4 4 7. ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับมอบอำนาจอาจนำเนื้อหาของวงกลมนี้ไปแจ้งให้ผู้เกี่ยวข้องทราบ 8. คำแนะนำที่มีอยู่ในหนังสือเวียนฉบับนี้ได้จัดทำขึ้นตามหมวด 10 (4) และ 11 (1) ของพระราชบัญญัติการจัดการการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, 1999 (42 of 1999) ขอแสดงความนับถือ Grace Koshie หัวหน้าคณะผู้บริหารกล่าวคือ RBI ซึ่งไม่ได้กล่าวถึงเรื่องการระดมทุนของ Forex นี้ฉันขุดออกจากฟอรั่ม: ฉันเห็นมากมายถกเถียงกันเกี่ยวกับกฎหมายของอัตราแลกเปลี่ยนในอินเดีย สำหรับข้อมูลที่คุณได้ไปเยี่ยมชมธนาคาร HDFC ได้กล่าวถึงปัญหานี้กับผู้จัดการของสาขา Vasai (E) แล้ว เธอบอกว่าหลังจากได้รับการยืนยันจากผู้สูงอายุของเธอว่าใครสามารถแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศได้ เธอได้รับสำเนา RBI แบบวงกลมซึ่งระบุว่าบุคคลใดสามารถลงทุนได้ถึง 25000 เหรียญสหรัฐต่อปี สำเนาของเวียนนี้สามารถดูได้จากเว็บไซต์ RBi ที่ Please ทำผลงานที่บ้านของคุณเองเกี่ยวกับเอกสารนี้ หวังว่านี่จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ intrested ในการซื้อขาย forex. ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย - 400 001 RBI 200439 AP (DIR Series) เลขที่เอกสารฉบับที่ 64 วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2547 ให้แก่ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตทุกรายในอัตราแลกเปลี่ยน MadamSirs, โครงการโอนเงินทุน Liberalized จำนวน 25,000 เหรียญสหรัฐสำหรับผู้มีถิ่นที่อยู่ในราชอาณาจักร เราได้ติดตามสถานการณ์การพัฒนาเศรษฐกิจมหภาคของประเทศอย่างใกล้ชิดและเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงนโยบายที่เหมาะสมสอดคล้องกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป เป็นขั้นตอนต่อการทำให้เข้าใจง่ายขึ้นและการเปิดเสรีของสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่มีให้แก่ประชาชนจะได้รับการตัดสินว่าบุคคลที่มีถิ่นพำนักสามารถโอนเงินได้ไม่เกิน 25,000 เหรียญสหรัฐต่อปีปฏิทินเพื่อวัตถุประสงค์ใด ๆ ที่โครงการได้รับการกำหนดไว้โดยละเอียดดังนี้ บุคคลที่มีถิ่นที่อยู่ทุกคนมีสิทธิ์ได้รับประโยชน์จากสถานที่ตามโครงการ สถานที่ดังกล่าวจะไม่สามารถใช้ได้กับ บริษัท ห้างหุ้นส่วน บริษัท HUF Trusts ฯลฯ 3. วัตถุประสงค์ 3.1 สถานที่นี้สามารถนำเงินไปชำระได้ถึง USD 25,000 ต่อปีปฏิทินสำหรับรายการบัญชีปัจจุบันหรือบัญชีเงินทุนหรือการรวมกันของทั้งสองฝ่าย 3.2 ภายใต้สถานที่นี้บุคคลที่มีถิ่นที่อยู่จะมีอิสระในการได้มาซึ่งอสังหาริมทรัพย์หรือหุ้นหรือทรัพย์สินอื่นใดนอกประเทศอินเดียโดยไม่ได้รับการอนุมัติจากธนาคารสำรอง บุคคลธรรมดาจะสามารถเปิดรักษาและถือบัญชีเงินตราต่างประเทศกับธนาคารนอกประเทศอินเดียเพื่อทำการโอนเงินภายใต้โครงการโดยไม่ได้รับอนุมัติจาก Reserve Bank 2 2 บัญชีเงินตราต่างประเทศอาจใช้สำหรับการทำธุรกรรมทั้งหมดที่เชื่อมต่อกับหรือเกิดจากการโอนเงินที่มีสิทธิ์ตามโครงการนี้ 3.3 ข้อชี้แจงเพิ่มเติมว่าสถานที่ที่อยู่ภายใต้โครงการนี้นอกเหนือจากที่มีอยู่แล้วสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวทางธุรกิจการโอนเงินของขวัญการบริจาคการศึกษาการรักษาพยาบาลเป็นต้นตามที่อธิบายไว้ในตารางที่ 3 ของกฎการจัดการการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ , 2000. (Annexure B) 3.4 สิ่งอำนวยความสะดวกการโอนเงินภายใต้โครงการนี้ไม่สามารถใช้งานได้ต่อไปนี้: 1) การโอนเงินโดยมีวัตถุประสงค์เฉพาะภายใต้ Schedule-I (เช่นการซื้อสลากล็อตโต้เว็ปไซด์ตั๋วนิตยสารที่ถูกสั่งห้าม ฯลฯ ) หรือรายการใด ๆ ที่ จำกัด อยู่ในตาราง II ของการจัดการการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ธุรกรรมบัญชีปัจจุบัน), 2000 (Annexure B) ii) การส่งเงินทางตรงหรือทางอ้อมไปยังภูฏานเนปาลมอริเชียสหรือปากีสถาน iii) การส่งเงินทางตรงหรือทางอ้อมมายังประเทศที่ FATF ระบุว่าเป็นประเทศที่ไม่ใช่ประเทศและเขตการปกครองที่ไม่ใช่สหกรณ์เช่น Cook Islands, Egypt, Guatemala, Indonesia, Myanmar, Nauru, Nigeria, Philippines และ Ukraine iv) การส่งเงินทางตรงหรือทางอ้อมแก่บุคคลและหน่วยงานดังกล่าวระบุว่ามีความเสี่ยงอย่างยิ่งต่อการกระทำการก่อการร้ายตามคำแนะนำของธนาคารสำรองต่อธนาคาร 4. ขั้นตอนการโอนเงินที่ผู้ส่งจะต้องปฏิบัติตาม 4.1 เพื่อประโยชน์ของสถานที่นี้บุคคลจะต้องกำหนดสาขาของ AD โดยที่จะส่งเงินทั้งหมดที่อยู่ภายใต้โครงการนี้ 4.2 บุคคลที่พำนักอยู่ในประเทศที่ประสงค์จะขอย้ายถิ่นฐานควรจัดทำหนังสือรับรองการยื่นคำร้องด้วยรูปแบบตามที่ระบุในภาคผนวก A เกี่ยวกับวัตถุประสงค์ของการส่งเงินและการประกาศว่าเงินนั้นเป็นของผู้ส่งเงินและจะไม่นำไปใช้ตามวัตถุประสงค์ที่ระบุไว้ข้างต้น 3 3 ความต้องการที่จะปฏิบัติตามโดยตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต 4.3 ในขณะที่อนุญาตให้สถานที่กับบุคคลที่มีถิ่นที่อยู่ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้มีการใช้คำแนะนำต่อไปนี้สำหรับลูกค้าของคุณในส่วนที่เกี่ยวกับบัญชีเหล่านี้ นอกจากนี้ยังต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบต่อต้านการฟอกเงินที่มีผลบังคับใช้ 4.4 ผู้สมัครควรมีบัญชีธนาคารไว้กับธนาคารเป็นระยะเวลาอย่างน้อยหนึ่งปีก่อนการโอนเงิน หากผู้สมัครที่ต้องการทำการโอนเงินเป็นลูกค้าใหม่ของธนาคารตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับมอบอำนาจควรทำ Due Diligence ในการเปิดดำเนินการและบำรุงรักษาบัญชี นอกจากนี้ AD ควรขอใบแจ้งยอดบัญชีธนาคารสำหรับปีที่ผ่านมาจากผู้สมัครเพื่อตอบสนองตัวเองเกี่ยวกับแหล่งเงินทุน ถ้าไม่มีใบแจ้งยอดธนาคารสำเนาคำร้องขอคืนภาษีล่าสุดหรือการคืนภาษีที่ยื่นโดยผู้ยื่นคำขออาจได้รับ 4.5 AD ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าการชำระเงินจะได้รับจากเงินทุนที่เป็นของบุคคลที่ประสงค์จะชำระเงินด้วยเช็คที่ดึงมาจากบัญชีธนาคารของผู้สมัครหรือโดยการหักเงินจากบัญชีของเขาหรือตามคำสั่งจ่ายเงินตามความต้องการ 4.6 ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตควรรับรองว่าการโอนเงินไม่ได้ทำโดยตรงหรือโดยอ้อมโดยหรือให้แก่หน่วยงานที่ไม่มีสิทธิ์และการโอนเงินจะทำตามคำแนะนำในเอกสารนี้ 5. การรายงานการทำธุรกรรมการส่งเงินที่ทำภายใต้โครงการนี้จะได้รับการรายงานใน R-Return ในหลักสูตรปกติ โฆษณาอาจจัดทำและเก็บรักษาใบบันทึกแบบฟอร์ม A2 ไว้ในส่วนที่เกี่ยวกับการส่งเงินเกิน 5,000 เหรียญสหรัฐตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตสามารถจัดให้มีการจัดทำเป็นรายไตรมาสข้อมูลเกี่ยวกับจำนวนผู้สมัครและจำนวนเงินทั้งหมดที่ส่งให้หัวหน้าผู้จัดการทั่วไปการชำระเงินภายนอก แผนกแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศธนาคารกลางอินเดียสำนักงานกลางมุมไบ -400001 6. การแก้ไขเพิ่มเติมกฎการจัดการการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่เกี่ยวข้อง พ. ศ. 2543 และการแจ้งเตือนที่เกี่ยวข้องซึ่งออกภายใต้ FEMA, 1999 มีการออกแยกต่างหาก 4 4 7. ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับมอบอำนาจอาจนำเนื้อหาของวงกลมนี้ไปแจ้งให้ผู้เกี่ยวข้องทราบ 8. คำแนะนำที่มีอยู่ในหนังสือเวียนฉบับนี้ได้จัดทำขึ้นตามหมวด 10 (4) และ 11 (1) ของพระราชบัญญัติการจัดการการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, 1999 (42 of 1999) ขอแสดงความนับถือ Grace Koshie ประธานเจาหนาที่บริหารบางประเทศที่ไมใชความรวมมือเชนยูเครนเปน บริษัท จดทะเบียนใน FATF เรื่องการซื้อขายสกุลเงินในประเทศอินเดีย - กฎหมาย นี่คือ RBI วงกลมมีปัญหาด้านกฎหมายใด ๆ กับโบรกเกอร์รับเงินจากชาวอินเดียสำหรับการซื้อขายหลักทรัพย์ไม่ใช่เพื่อค้าปลีกถ้าข้อ จำกัด ถูกนำมาใช้กับผู้ค้าปลีกแล้วจะไม่มีบัตรเครดิตที่ใช้ในการบัญชี forex rampantly ในระยะสั้นคุณจะไม่สามารถเปิด บริษัท นายหน้าซื้อขายอัตราซื้อขายเงินตราต่างประเทศในอินเดียได้ แต่วิธีแก้ปัญหาง่ายๆคือการทำหน้าที่เป็นนายหน้าแนะนำซึ่งมาภายใต้ Internet Marketing และถูกต้องตามกฎหมาย LOL RELIANCE MONEY ได้ใช้ช่องโหว่นี้และทำหน้าที่เป็น IB สำหรับ FXCM หาก บริษัท ใหญ่นี้สามารถทำสิ่งนี้ได้ว่าทำไมคุณต้องกังวลเรื่องกฎหมายและไม่ควรดำเนินการในการซื้อขาย แก้ไขครั้งล่าสุดโดย preetksgill 10 เมษายน 2010 เวลา 08:52 น. เหตุผลที่: เปลี่ยนขนาดตัวอักษรเพื่อให้เล็กลงโพสต์โพสต์โดย preetksgill ปัญหาด้านกฎหมายใด ๆ ที่ใช้กับโบรกเกอร์รับเงินจากชาวอินเดียสำหรับการซื้อขายหลักทรัพย์ไม่ใช่เพื่อค้าปลีกหากข้อ จำกัด มีการใช้กับผู้ค้าปลีกแล้วบัตรเครดิตจะไม่อยู่ซึ่งเป็นอาละวาด ใช้เพื่อการบัญชี forex ในระยะสั้นคุณจะไม่สามารถเปิด บริษัท นายหน้าซื้อขายอัตราซื้อขายเงินตราต่างประเทศในอินเดียได้ แต่วิธีแก้ปัญหาง่ายๆคือการทำหน้าที่เป็นนายหน้าแนะนำซึ่งมาภายใต้ Internet Marketing และถูกต้องตามกฎหมาย LOL RELIANCE MONEY ได้ใช้ช่องโหว่นี้และทำหน้าที่เป็น IB สำหรับ FXCM หาก บริษัท ใหญ่นี้สามารถทำสิ่งนี้ได้ว่าทำไมคุณต้องกังวลเรื่องกฎหมายและไม่ควรดำเนินการในการซื้อขาย ขอบคุณนายกิล นั่นเป็นการชี้แจงที่ดี โพสต์ประเภทนี้จะปรากฏทุกเดือน จุดเดียวกันที่ฉันต้องการร่างในโพสต์ของฉัน: ฉันเห็นคนที่นี่ในฟอรัมนี้มีความสนใจเกี่ยวกับประเด็นเรื่องกฎหมายมากกว่าการเรียนรู้เพื่อการค้าสำหรับตัวเอง ฉันคิดว่าการสร้างส่วนที่แยกต่างหากหรือฟอรัมที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคนเหล่านี้เพื่อให้มีการโต้วาทีและรักษาตัวเองในความสับสนเกี่ยวกับภาพลวงตาเกี่ยวกับความถูกต้องตามกฎหมายของการซื้อขาย Forex ในอินเดีย 2 paise สำหรับผู้ที่ต้องการดำเนินการอภิปรายต่อไปนี้: หาทนายความที่ดีและยื่นคำร้องต่อนายหน้าซื้อขาย Forex ทั้งหมดในอินเดียนำ Govt of India RBI เข้าไปในห้องพิจารณาคดีและรับคำตอบของคุณมากกว่าที่จะเสียเวลาไป ในอาร์กิวเมนต์ในฟอรัม เพียงแค่ทำอย่างอื่นทิ้งไว้ อย่าเสียเวลาของคุณ ถ้าคุณต้องการซื้อขายให้เปิด ac กับแอมป์ที่เชื่อถือได้ในอินเดียแอมป์เริ่มทำงาน เวลาที่สูงคุณควรเลือกสิ่งที่คุณต้องการ - ทนายความหรือ TraderRBI ดำเนินมาตรการเข้มงวดเกี่ยวกับการซื้อขาย Forex และการซื้อขาย CFD ที่ไม่ถูกต้องในมุมไบ: RBI ระงับการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศโดยชาวอินเดียนแดงผ่านทางเว็บไซต์การซื้อขายทางออนไลน์เพื่อขอให้ธนาคารรายงานเรื่องดังกล่าว การส่งเงินไปยังหน่วยงานกำกับดูแล Marketcalls มีโพสต์ก่อนหน้านี้เกี่ยวกับความถูกต้องตามกฎหมายของการซื้อขาย forex ระหว่างประเทศและการซื้อขาย CFD ในอินเดีย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) - พุธพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม 2553 13:31:00 น. ธนาคารกลางอินเดีย (RBI) ได้ขอให้ธนาคารให้คำแนะนำแก่ลูกค้าว่าจะไม่ดำเนินการซื้อขายเงินตราต่างประเทศในเว็บไซต์ต่างประเทศที่ทำสัญญาสกุลเงินโดยการรับกำไรจากบัตรเครดิตและกลไกการโอนเงินออนไลน์ RBI ยังขอให้ธนาคารปิดบัตรเครดิตหรือบัญชีธนาคารออนไลน์ของลูกค้าที่พบว่ามีการละเมิดกฎต่อไปนี้เป็นลิงก์ไปยัง RBI circular ในการซื้อขาย forex ในต่างประเทศผ่านทางพอร์ทัลการซื้อขายทางอินเทอร์เน็ตทางอิเล็กทรอนิกส์ Rupee ได้รับความนิยมอย่างมาก ในช่วงซัมเมอร์ปีพ. ศ. 2552 นี้การพ่ายแพ้ของสกุลเงินที่เกิดขึ้นใหม่ทำให้สูญเสียประมาณร้อยละ 20 ของมูลค่าเมื่อเทียบกับเงินดอลลาร์ในช่วงเวลาหนึ่งและทำให้ภาระหนี้ของดอลลาร์อินเดียเพิ่มขึ้นอย่างมาก ธนาคารกลางพยายามที่จะระงับตลาดรูปีในต่างประเทศด้วยการขอให้ธนาคารต่างๆลดสถานะค้างคืนและขอให้นักลงทุนสถาบันต่างประเทศจัดทำเอกสารจากลูกค้าเพื่อป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนในตลาดต่อไป การอ่านและการสังเกตที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับ Rajandran Rajandran เป็นนักลงทุนเต็มรูปแบบและเป็นผู้ก่อตั้ง Marketcalls ซึ่งเป็นที่สนใจอย่างมากในการสร้างโมเดลการจับเวลา, algos แนวคิดการซื้อขายการตัดสินใจและการวิเคราะห์ Sentimental Trading ตอนนี้เขาแนะนำผู้ใช้ทั่วโลกจากผู้ค้าที่มีประสบการณ์ผู้ค้ามืออาชีพไปยังผู้ค้ารายย่อย Rajandran เข้าเรียนที่วิทยาลัยใน Chennai ซึ่งเขาได้รับ BE in Electronics and Communications Rajandran มีความรู้ความเข้าใจอย่างกว้างขวางเกี่ยวกับซอฟต์แวร์การซื้อขายเช่น Amibroker, Ninjatrader, Esignal, Metastock, Motivewave, Market Analyst (Optuma), Metatrader, Tradingivew, Python และเข้าใจความต้องการของผู้ค้าและนักลงทุนแต่ละรายโดยใช้วิธีการต่างๆ Gr88 ทำงานจาก RBI ถ้ามันจะปฏิบัติตามอย่างถูกต้อง นี่เป็นท่าทางโง่มาก ประเทศของเราใช้ข้อ จำกัด ที่ไม่จำเป็นในการเคลื่อนย้ายเงินทุนและตลาดเสรีฟรีทุกครั้ง มากสำหรับการใช้ชีวิตในดินแดนที่ปลอด ที่นี่เรามีพลเมืองชื่นชมการเคลื่อนไหวเช่นกัน เกิดอะไรขึ้นถ้าพ่อค้าทำเงินในตลาดอัตราแลกเปลี่ยน ไม่ได้ช่วยให้รายได้ของเราคุณกำลังจะห้ามการนำเข้าสินค้าของเราไปยัง 8220boost8221 สกุลเงินของเราหรือไม่ถ้าเราเป็นเศรษฐกิจที่โตเต็มที่ที่มีบทบาทในเศรษฐกิจโลกเราจำเป็นต้องยอมรับการค้าเสรี เกือบทุกประเทศในโลกอนุญาตให้มีอัตราแลกเปลี่ยน (บางประเทศไร้ประโยชน์จริงๆ) อินเดียมี GDP ที่มีอยู่ใน 10 อันดับแรกและเรายังคงเป็นประเทศที่มีการป้องกันเช่นเดียวกับ we8217re ในทศวรรษที่ 19508217 เกิดอะไรขึ้นถ้ามีคนโอนไปแล้วถ้าต้องการหยุดและพวกเขาจะได้รับเงินคืนจากบัญชีบัตรเครดิตธนาคารได้อย่างไรคุณสามารถถอนเงินกลับไปที่บัญชีของคุณได้ ไม่มีกระบวนการที่เร็วขึ้นฉันเดา ฉันมีบัญชีกับ iForex อะไรจะเกิดขึ้นกับฉันจะได้รับเงินคืนในบัญชีของฉันดีกว่าที่จะถอนเงินจากบัญชีของคุณก่อนที่ธนาคารจะดำเนินการตามแนวทาง RBI ทำไมต้องเป็นนรก เพียงพยายามที่จะห้ามการซื้อขายนี้โดยเฉพาะเพื่อประหยัดเงินรูปีนโยบายไร้ประโยชน์มากมายที่มีและผลิตภัณฑ์จากต่างประเทศที่ขายในอินเดียเป็นเหตุผลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับการคิดค่าเสื่อมราคาของรูปี ทำไมไม่ทำงานที่ ทำไมต้องเป็น Govt don8217t ใช้ขั้นตอนบวกบางขั้นตอนและเพื่อให้การซื้อขายแลกเปลี่ยนเมื่อเกือบทั่วโลกจะซื้อขายมัน รัฐบาล อาจทำให้โบรกเกอร์ต่างประเทศสามารถทำงานในอินเดียภายใต้หลักเกณฑ์ของ RBI และ SEBI และรับเงินฝากในรูปีซึ่งสามารถทำงานได้เหมือนกับ บริษัท ต่างประเทศที่ทำงานที่นี่เพื่อจ่ายภาษีให้กับรัฐบาล หรืออนุญาตให้โบรกเกอร์อินเดียทำเช่นเดียวกัน รัฐบาลของเรา เพียงแค่มองหาข้อแก้ตัวไม่ได้สำหรับการแก้ปัญหา Suds เหตุผลก็คือคุณไม่ได้เกี่ยวข้องกับรัฐบาลในการทำธุรกรรมประเภทนี้ดังนั้นกำไรทั้งหมด (ถ้าคุณทำ) ไปที่คุณและ govt ได้รับอะไร เช่นเดียวกับสินค้าจากต่างประเทศทั้งหมดที่จำหน่ายในอินเดียกำลังถูกเก็บภาษีอย่างหนัก Arvind Balasubramaniam กล่าวว่าถ้าหากพวกเขาทำให้ถูกต้องตามกฎหมายว่าเป็นเงินทุนระยะสั้น Govt ได้รับการตัดและทุกคนมีความสุข คุณคิดว่าคนดูแลน้อยเกี่ยวกับการสูญเสียเงินของตัวเองกว่ารัฐบาลของอินเดีย Lol, RBI เป็นโง่ manjunath joshi พูดว่า Guys ถ้าคุณต้องการค้า forex ทำมันฉันค้าขายในนั้นประสบความสำเร็จเป็นเวลา 4 ปีตอนนี้ฉันสุดท้ายออกจากงานวันโง่ของฉันถ้าคุณเป็นคนขายวันที่คุณเพียงไม่สามารถค้าในตลาดอินเดียไม่มีความผันผวนและ การเคลื่อนไหวในราคาในใด ๆ ของตราสารที่ระบุไว้ใน NSE ถ้าคุณต้องการที่จะทำให้จำนวนเงินที่ดีของเงินที่คุณต้องลงทุนมากและผลตอบแทนที่ไม่สูงว่าถ้าคุณให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบทั้งหมดที่รัฐบาลกำหนดคุณจะได้รับไม่มีที่ไหนเลย ในชีวิตรัฐบาลต้องการให้คุณเป็นคนจนเพื่อให้คุณสามารถลงคะแนนให้พวกเขากลับมามีอำนาจ thats เหตุผลที่พวกเขากำหนดกฎโง่เหล่านี้ซึ่งทำให้รู้สึกไม่ได้เลยและนักการเมืองใช้ภาษีทั้งหมดของคุณและใส่ไว้ในกระเป๋าของพวกเขาเวลาที่คุณคิดเกี่ยวกับ ด้วยตัวคุณเองเพราะถ้าคุณคิดว่ารัฐบาลจะปรับปรุงสถานการณ์ของคุณแล้วโชคดีที่สุด ปรับมันอย่าง im ซื้อขาย forex จากล่าสุด 5 ปีและได้รับเกือบ 1000000.Without problem. but เดียวฉัน recommand ใช้ skrill สำหรับทั้งฝากและ withdrawals. but ยังฉลาดในการจ่ายภาษีของคุณอย่างสม่ำเสมอและอย่างชาญฉลาดตอบกลับไป แหล่งที่มาของรายได้ไม่ล่าช้าภาษีและขึ้นอยู่กับทักษะและความสามารถของคุณวิธีการที่คุณแสดงแหล่งที่มาของรายได้ของคุณในขณะที่การยื่น incometax ผลตอบแทนที่จำเป็นรัฐบาลสหรัฐปฏิเสธความรับผิดชอบ CTFC กฎ 4.41 การซื้อขายล่วงหน้ามีความเสี่ยงมากและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุก นักลงทุนอาจสูญเสียทั้งหมดหรือมากกว่าเงินลงทุนเริ่มแรก เงินทุนความเสี่ยงคือเงินที่สามารถสูญหายได้โดยไม่ส่งผลกระทบต่อความมั่นคงทางการเงินหรือวิถีชีวิต พิจารณาเฉพาะความเสี่ยงที่ควรใช้เพื่อการค้าและเฉพาะผู้ที่มีความเสี่ยงเพียงพอเท่านั้นจึงควรพิจารณาการซื้อขาย ผลการดำเนินงานที่ผ่านมาไม่จำเป็นต้องบ่งบอกถึงผลการดำเนินงานในอนาคต CTFC RULE 4.41 ผลการดำเนินงานตามหลักเหตุผลหรือสมมุติฐานที่มีข้อ จำกัด บางอย่าง ไม่ว่าจะเป็นบันทึกผลการดำเนินงานที่แท้จริงผลลัพธ์ที่จำลองไม่ได้แสดงถึงการซื้อขายตามปกติ นอกจากนี้เนื่องจากการค้าที่ไม่ได้รับการดำเนินการผลลัพธ์อาจมีน้อยกว่าหรือมากกว่าที่จะได้รับผลกระทบจากผลกระทบหากมีปัจจัยบางอย่างในตลาดเช่นความผันผวน โปรแกรมเทรดดิ้งที่จำลองในเรื่องทั่วไปจะต้องเป็นไปตามข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาได้รับการออกแบบมาพร้อมกับประโยชน์ของยุคเีดียว ไม่มีผู้ถือหุ้นรายใดแสดงว่าบัญชีใดจะเป็นประโยชน์หรือเป็นไปได้ที่จะทำกำไรหรือขาดทุนให้คล้ายคลึงกัน การค้า, รูปแบบ, แผนภูมิ, ระบบ ฯลฯ ที่กล่าวถึงในเว็บไซต์หรือโฆษณานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นข้อมูลประกอบเท่านั้นและไม่ถือว่าเป็นคำแนะนำที่เฉพาะเจาะจง ความคิดและเนื้อหาทั้งหมดที่นำเสนอนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น ไม่มีระบบหรือวิธีการซื้อขายใดที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อรับประกันผลกำไรหรือป้องกันการสูญเสีย คำรับรองและตัวอย่างที่ใช้ในเอกสารนี้เป็นผลพิเศษที่ไม่ใช้กับคนทั่วไปและไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นตัวแทนหรือรับประกันว่าทุกคนจะได้ผลเหมือนกันหรือคล้ายกัน การค้าที่วางไว้บนความเชื่อมั่นของระบบวิธีการของแนวโน้มจะอยู่ภายใต้ความเสี่ยงของคุณเองสำหรับบัญชีของคุณเอง นี่ไม่ใช่ข้อเสนอในการซื้อหรือขายผลประโยชน์ของฟิวเจอร์ส ลิขสิทธิ์ 2015 Marketcalls บริการทางการเงิน Pvt Ltd middot สงวนลิขสิทธิ์ middot และแผนผังเว็บไซต์ของเรา middot เครื่องหมายการค้าทั้งหมด amp เครื่องหมายการค้าเป็นของ Ownersmiddot ที่เกี่ยวข้องข้อมูลและข้อมูลที่มีให้เพื่อเป็นข้อมูลเท่านั้นและไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า เว็บไซต์หรือผู้สนับสนุนของ Marketcalls. in จะไม่รับผิดชอบต่อข้อผิดพลาดหรือความล่าช้าใด ๆ ในเนื้อหาหรือการดำเนินการใด ๆ ที่กระทำโดยอาศัยข้อมูลดังกล่าวการแจ้ง RBI เกี่ยวกับการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศผ่านทางพอร์ทัลการซื้อขายทางอินเทอร์เน็ตอิเล็กทรอนิกส์ RBI2013-14265 AP (DIR Series) เลขที่ Circular No. 46 วันที่ 17 กันยายน 2556 หมวดทั้งหมด ndash I Authorized Dealer Banks การซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศผ่านทางอินเทอร์เน็ตอิเล็กทรอนิคส์พอร์ทัลการค้าความสนใจของผู้จัดจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตหมวด ndash I (AD Category ndash I) ธนาคารได้รับเชิญให้เข้าร่วม AP (DIR Series) Circular No. 53 ลงวันที่ 7 เมษายน 2554 และ AP (DIR Series) เลขที่เอกสารฉบับที่ 46 ลงวันที่ 17 พฤศจิกายน 2554 โดยธนาคารแห่งราชอาณาจักรไทย (AD Category I) ควรใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษและระมัดระวังเป็นพิเศษในส่วนที่เกี่ยวกับการจ่ายดอกเบี้ย การทำธุรกรรมผ่านบัตรเครดิตเงินฝากในบัญชีต่างๆที่เก็บรักษาไว้กับธนาคารในประเทศอินเดีย นอกจากนี้ธนาคารหมวดหมู่ AD I ยังได้รับคำแนะนำให้ใช้ความระมัดระวังในการเปิดบัญชีในนามบุคคลธรรมดาหรือความวิตกกังวลที่ธนาคารสาขาต่าง ๆ เพื่อรวบรวมเงินส่วนต่างเงินลงทุน ฯลฯ ในการทำธุรกรรมดังกล่าว 2. อย่างไรก็ตามพบว่าลูกค้าธนาคารบางรายยังคงดำเนินการซื้อขายเงินตราต่างประเทศออนไลน์บนเว็บไซต์พอร์ทัลที่เสนอแผนดังกล่าวก่อนที่จะโอนเงินจากบัญชีธนาคารของอินเดียโดยใช้บัตรเครดิตหรือช่องทางอิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ ไปยังเว็บไซต์ต่างประเทศและได้รับเงินสดแล้ว เงินคืนจากนิติบุคคลในต่างประเทศเดียวกันลงในบัตรเครดิตหรือบัญชีธนาคารของตน 3. เพื่อที่จะเสริมสร้างความเข้มแข็งในการ จำกัด กิจกรรมออนไลน์ดังกล่าวที่ละเมิด FEMA, 1999 ธนาคารประเภท AD Category I ได้รับคำสั่งดังนี้: (i) ธนาคารทั้งหมดที่มีประเภท AD Category I ซึ่งมีบัตรเครดิตหรือสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการธนาคารออนไลน์ให้ ลูกค้าของพวกเขาควรให้คำแนะนำแก่ลูกค้าว่าบุคคลใด ๆ ที่อาศัยอยู่ในอินเดียที่เก็บรวบรวมและมีผลต่อการชำระเงินโดยการชำระเงินทางอ้อมโดยตรงนอกประเทศอินเดียในรูปแบบใด ๆ ต่อการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศผ่านทางอินเทอร์เน็ตพอร์ทัลการซื้อขายทางอิเล็กทรอนิกส์จะทำให้ตัวเองต้องระวางโทษที่จะถูกดำเนินการโดยขัดต่อการไม่ปฏิบัติตามสัญญาแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ พระราชบัญญัติการจัดการ (FEMA), 1999 นอกเหนือจากการรับผิดชอบต่อการละเมิดกฎระเบียบเกี่ยวกับ Know Your Customer (KYC) บรรทัดฐานมาตรฐานการป้องกันการฟอกเงิน (AML) (ii) เมื่อใดก็ตามที่ธนาคาร AD Category I เข้ามาในธุรกรรมที่ต้องห้ามโดยบัตรเครดิตหรือลูกค้าธนาคารออนไลน์ธนาคารจะปิดบัตรหรือบัญชีของลูกค้าที่ผิดนัดและรายงานต่อหัวหน้าผู้จัดการทั่วไปในการเรียกเก็บเงิน , แผนกตลาด Forex, แผนกแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ธนาคารกลางอินเดีย, สำนักงานกลาง, ชั้น 5, อาคาร Amar, PM ถนนมุมไบ ndash 400001 ในรูปแบบที่กำหนดไว้ในภาคผนวกของหนังสือเวียนนี้ 4. หากสังเกตว่าธนาคารหมวดที่เป็นตราสาร AD ที่ฉันไม่สามารถปฏิบัติตามมาตรการดังกล่าวข้างต้นธนาคารแห่งประเทศอินเดียอาจดำเนินการต่อธนาคารผิดนัดตามมาตรา 11 (3) ของ FEMA, 1999 และดำเนินการตามที่อาจ ถือว่าจำเป็น 5. กลุ่ม AD Category ndash I อาจนำเนื้อหาของวงกลมนี้ไปแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและลูกค้าของตนทราบ คำแนะนำที่มีในหนังสือเวียนนี้อาจได้รับความสนใจจาก บริษัท ผู้ออกบัตรซึ่งอาจได้รับคำแนะนำให้ระมัดระวังในการอนุญาตการชำระเงินสำหรับธุรกรรมที่ไม่ได้รับอนุญาตดังกล่าวด้วย 6. คำแนะนำที่มีอยู่ในหนังสือเวียนฉบับนี้ได้รับการเผยแพร่ตามมาตรา 10 (4) และ 11 (1) แห่งพระราชบัญญัติการจัดการการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, 1999 (42 of 1999) และไม่มีผลต่อการอนุมัติสิทธิ์ถ้าจำเป็นภายใต้ข้อตกลงอื่นใด กฎหมาย. (Rudra Narayan Kar) ผู้จัดการทั่วไป - In-Charge

Comments

Popular posts from this blog

ต้นฉบับ เต่า ผู้ประกอบการค้า forex หุ่นยนต์ รีวิว

Gra na forex ฟอรั่ม

ลอนดอน ไบนารี ตัวเลือก